Saturday, 2 May 2015

LUKU YAZIDI KUZENGUA DAR .... >>>


Wakati wateja wa umeme wamendelea kutaabika, Shirika la Umeme Tanzania (TANESCO), limetoa malekezo zaidi ya namna ya upatikanaji wa huduma hiyo kwa urahisi.

Taarifa ya Tanesco imekuja baada ya tatizo lililojitokeza kwa baadhi ya mawakala wa Luku kushindwa kutoa huduma ya kuuza umeme na kusema litamalizika karibuni.
Hali hiyo imetokana na Kampuni ya Selcom ambaye ni wakala wa kuuza na kuziunganisha baadhi ya kampuni za simu kwa Tanesco kusitishiwa huduma kutokana na kile kilichoelezwa kushindwa kutekeleza baadhi ya majukumu yake ikiwamo kughushi nyaraka na kukiuka taratibu za kulipa kodi.
Taarifa iliyotolewa jana na shirika hilo, na kusainiwa na Ofisa Habari wake, Adrian Sevelin ilisema kuwa huduma zinaendelea kupatikana kupitia Kampuni ya MAXCOM katika Vituo mbalimbali, ATM za CRDB na NMB, NMB Mobile pamoja na ofisi zote za Shirika la Umeme Tanzania (TANESCO) nchi nzima hadi siku ya Jumamosi na Jumapili na siku za Sikukukuu kuanzia saa 2:00 asubuhi hadi saa 2:00 usiku.
“Shirika linaomba radhi kwa usumbufu wowote unaojitokeza, wanafanya kila linalowezekana kuhakikisha kila kitu kinakwenda sawa”alisema Sevelin.

Wakazi wa Dar waonja joto ya jiwe

 
Gazeti hili lilizunguka katika vituo mbalimbali vya kutoa huduma hiyo na kukuta misululu ya wananchi wakisubiri huduma hiyo huku kukiwa na tatizo la mtandao.
Wakizungumza na gazeti hili jana kwa nyakati tofauti katika vituo mbalimbali kikiwamo cha Kisutu, Kinondoni Mkwajuni, Buguruni Sheli, Gongo la Mboto, Faya, Mwananyamala , Mwenge Mpakani, Kigogo, Tandale, Mbagala Zakhem, walisema kuwa wamesimama katika foleni hizo kusubiri huduma hiyo tangu saa 12 asubuhi.
Imelda Wahuzi aliyekutwa katika kituo cha Buguruni alisema kuwa ameanza kupata adha hiyo tangu jana mchana , ambapo aliahirisha kununua akiadhimia kudamka asubuhi ya leo, lakini anashangaa amefika kituoni hapo saa 12asubuhi na hadi saa nne asubuhi hajapata umeme.
Muuza umeme katika kituo hicho ambaye alikataa kutaja jina lake alisema kuwa pamoja na watu kuja kwa wingi kupata huduma hiyo katika kituo hicho bado kuna tatizo la mtandao kusumbua ndiyo maana foleni inakuwa kubwa.
Alisema kama siyo mtandao kusingekuwa na foleni, huku akikiri kuwa hajawahi kuwa na watu wengi kama siku hizi mbili, yaani juzi na jana.
Ibrahimu Hassan aliyekutwa katika foleni Kisutu alisema kuwa amelazimika kusitisha shughuli zake baada ya siku iliyopita kupata hasara kwa sababu hakufanya kazi katika kiwanda chake cha kuchomelea mageti kutokana na kukosa umeme.

No comments:

Post a Comment